CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Các thành viên sử dụng dịch vụ trên Cổng thông tin việc làm https://vieclamhumg.com có phát sinh mâu thuẫn với nhau, cần tự chủ động đánh giá và đàm phán và tự giải quyết các vấn đề giao dịch giữa hai bên (nếu có).

Trong trường hợp hai bên không tự thỏa thuận, giải quyết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng và chúng tôi sẽ đóng vai trò trung gian để hỗ trợ hai bên đi đến thỏa thuận chung, hỗ trợ giải quyết tranh chấp nhanh nhất, thỏa đáng nhất cho khách hàng. Thành viên gửi phản hồi cho chúng tôi theo một trong các hình thức dưới đây:

+ Gửi tin nhắn trong phần liên hệ với chúng tôi trên trang chủ.

+ Gửi email theo địa chỉ: hanhchinhtonghop@humg.edu.vn

+ Phản ánh trực tiếp đến số hotline của chúng tôi: (+84-24) 3838 9633

Nhận được thông tin phản hồi từ thành viên chúng tôi sẽ tiến hành xác thực thông tin và liên hệ với các bên liên quan trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin phản hồi.

Cổng thông tin việc làm https://vieclamhumg.com sẽ cùng các bên liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh bằng phương pháp thương lượng. Tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Trường hợp bên liên quan gây ảnh hưởng đến uy tín hay gây thiệt hại với bên còn lại phải có trách nhiệm bồi thường cho bên bị thiệt hại … tùy theo mức độ ảnh hưởng.

Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết hoặc chuyển tới cơ quan pháp lý để giải quyết theo pháp luật hiện hành.

Bạn cần thêm thông tin ?

Hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Đường dây nóng trong giờ làm việc

(+84-24) 3838 9633